Ý nghĩa tranh lụa chim Công và cách sử dụng hợp phong thủy


Hình ảnh in trên lụa có vẻ không quá xa lạ. Mọi người đều biết về nó nhưng có lẽ trước giờ là sản phẩm thời trang. Còn về sản phẩm trang trí còn khá lạ và không hẳn ai ai cũng biết hay sửa dụng.
Hiện nay tất cả hình ảnh sử dụng trang trí tường nhà thông dụng nhất: chim Công, Sơn thủy, Mã Đáo, Thuyền Buồm,…
Ứng dụng công nghệ in cao cấp nên cho ra sản phẩm mang hơi hướng nghệ thuật. Mô tả chân thật từng chi tiết với màu sắc hợp lý cho ra tác phẩm đạt mỹ quan.
Bài dưới chia sẽ về sản phẩm Chim Công và những ý nghĩa cũng như cách sử dụng. Hãy đọc để có lựa chọn ưng ý nhất nhé.

Hình tượng chim Công trong trang trí:

Không chỉ mới đây mà từ ngàn xưa chim Công là loại vậy được mọi người yêu thích. Cũng như rất quý trọng, họ sử dụng lông công để trang trí cũng như thể hiện cấp bậc quan lại khi xưa.

Tranh lụa chim Công ốp tường

Mang đến sự giàu sang, phú quý đại diện cho tài lộc: Xưa người ta quan niệm điều này nhờ hoa văn như những đồng tiền trên đuôi chim công. Đồng tiền cổ khoanh tròn nối liền nhau trải dài vô cùng sắc sỡ. Vì vẻ đẹp sang trọng độc đáo mà người ta dùng làm trang sức, phụ kiện,… vô cùng quý giá.

Chim Công đẹp nhất phải kể đến bộ đuôi dài quyến rũ

Hạnh phúc viên mãn:
Sử dụng tranh đôi chim Công trang trí để mang đến hạnh phúc của vợ chồng. Bởi vì chim Công là biểu tượng của đức hạnh có khả năng hòa hợp âm dương. Tránh sử dụng tranh một con Công, biểu tượng sự cô độc, lẻ loi.

Tranh chim Công mang đến hạnh phúc vĩnh cửu

Bài trừ khí xấu trong nhà: Sử dụng nhiều nhất trong các cửa hàng kinh doanh. Thường sẽ gián tiếp xua đuổi khí xấu mà khách hàng mang đến mà ko làm khách buồn lòng.

Sử dụng chim Công để mang đến phong thủy tốt nhất

Xua đuổi tà ma: Theo nhiều truyền thuyết sử dụng bình cắm lông đuôi Công hoặc trang trí trước nhà sẽ xua đuổi tà ma. Cầu mong cuộc sống may mắn và yên bình.  
Tranh chim Công ốp tường mang đến vẻ đẹp quyến rũ

Sử dụng tranh lụa chim Công để trang trí cũng như cầu may mắn tài lộc. Hãy lựa chọn mẫu đẹp nhất theo ý mình nhé.






Ý nghĩa tranh lụa chim Công và cách sử dụng hợp phong thủy Ý nghĩa tranh lụa chim Công và cách sử dụng hợp phong thủy Reviewed by nhathoang on tháng 1 15, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.