Những mẫu tranh đồng hồ tráng gương con cá treo tường đẹp mắt

Tranh 3D đồng hồ tráng gương là những tác phẩm được lồng ghép những bức tranh 3D và đồng hồ. Bức tranh 3D này có thể được thiết kế theo ý khách hàng. Có thể là những hình ảnh được thiết kế theo hướng phong thủy. Cụ thể như: cá chép, mã đáo, thuận buồm xuôi gió, kim tiền,... Tùy theo nhu cầu mà khách hàng yêu cầu thiết kế phù hợp. Hoặc sử dụng hình ảnh cá nhân, gia đình, để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.


Mẫu cá đỏ nền đen làm nổi bật bức tranh. Chỉ có 2 màu nhưng mang đến nét nghệ thuật đặc biệt. Trang trí khuôn viên ngôi nhà vừa thẩm mỹ vừa tiện ích. 


Tranh tráng gương đồng hồ mẫu con cá khá được ưa chuộng. Vì cá cũng đại diện cho tài lộc. Số lượng con cá trên hình cũng mang những ý nghĩa đặc biệt. 



Tranh đồng hồ tráng gương Cửu Ngư Quần Hội này mang ý nghĩa tài lộc dư dả. Cá chép hoa sen đại diện cho hành Thủy phù hợp với khách hàng mệnh Thủy, Mộc. 


Mỗi một mẫu tranh 3D đồng hồ đều mang nét đẹp riêng. Mẫu cá này được tô điểm trong nền tranh thủy mặc màu phối nhẹ nhàng. Hình ảnh những dãy núi, dòng sông tạo khung cảnh yên bình. Cùng trái bầu vàng hồ lô tạo bức tranh rất hài hòa.


Qúy khách liên hệ zalo 0938.684.997 để Nhật Hoàng gửi thêm mẫu tranh lựa chọn nhé. 
Qúy khách cùng xem thêm một số mẫu tranh đồng hồ tráng gương phong thủy nhé:










Những mẫu tranh đồng hồ tráng gương con cá treo tường đẹp mắt Những mẫu tranh đồng hồ tráng gương con cá treo tường đẹp mắt Reviewed by nhathoang on tháng 2 21, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.