Nếu dự định chọn tranh lụa 3D bạn nên lưu ý điều này


Tranh lụa 3D là sản phẩm in họa tiết trên lụa. Sản phẩm đặc biệt với ưu điểm không giới hạn mẫu, kích thước lớn mà không phải ghép. Sản phẩm bền màu, sử dụng công nghệ in cao cấp nên màu sắc đẹp. Có thể nói sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian gần đây vì giá khá rẻ, thi công nhanh chóng. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm ưng ý bạn nên lưu ý vấn đề này. Cùng Nhật Hoàng khám phá nhé.

Tranh lụa phong cảnh

Những vấn đề lưu ý nếu bạn lựa chọn tranh lụa trang trí:

Bạn nên lưu ý cung mệnh của mình của lựa chọn mẫu phù hợp. Vì sản phẩm không chỉ trang trí mà còn ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở. Chọn mẫu đúng sẽ mang đến may mắn, thuận lợi, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình. Như mẫu Mã Đáo Thành Công không hẳn ai ai cũng sử dụng trang trí được. Ví dụ nó thuộc hành hỏa, người mệnh Thủy không nên dán để tránh hao tài. Tranh Chim Công, hoa mẫu đơn sử dụng trang trí đúng mới mang đến hạnh phúc cho gia đình bạn,…
Tranh lụa chim Công dán tường
Bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp để mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm giá rẻ không hẳn chất lượng đã tốt. Tường nhà đã dán lên nếu muốn thay đổi phải xử lý tường khá cực. Nên hãy cẩn trọng lựa chọn đơn vị thi công nhé.
Tranh lụa kim tiền kích hoạt tài lộc

Mẫu mã tranh lụa rất đa dạng: phong cảnh, thác nước, sơn thủy, Rồng, Hổ, Ngựa,… Bạn tha hồ lựa chọn mẫu theo ý của mình.
Bạn nên gọi cho đơn vị thi công để đo chính xác kích thước cần dán như thế sẽ cho mảng tường đẹp hơn.
Bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm cho mỗi không gian. Tranh lụa 3D phòng ngủ sử dụng mẫu như thế nào phù hợp, phòng khách, phòng ăn hoặc các không gian khác. Mỗi căn phòng trang trí đều ảnh hưởng đến phong thủy hãy lựa chọn phù hợp nhất. 
Tranh Nhật Hoàng tự tin mang đến cho bạn một căn phòng phù hợp thẩm mỹ. Hãy liên hệ chúng tôi nhé.

Nếu dự định chọn tranh lụa 3D bạn nên lưu ý điều này Nếu dự định chọn tranh lụa 3D bạn nên lưu ý điều này Reviewed by nhathoang on tháng 2 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.